Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Xu hướng váy dạ tiệc 2014

Các thiết kế khoe lưng hoặc nhấn vào lưng đặc biệt được các nhà mốt cùng giới sao ưa chuộng.

1. Màu sắc chủ đạo
Sắc đen trắng cá tính hoặc các màu pastel thanh thoát, nhẹ nhàng đều đang rất thịnh hành.
2. Hở lưng
Nếu muốn sở hữu vẻ gợi cảm và thu hút trong bữa tiệc đêm, váy hở lưng là một lựa chọn phù hợp. Nhiều sao đang bị cuốn hút bởi xu hướng này - một cách khoe cơ thể tinh tế nhưng vẫn giữ được nét lịch sự. Tùy vào sự tự tin của người mặc, mức độ hở của lưng áo có thể dao động từ một nửa đến hoàn toàn.
3. Đính họa tiết sau lưng
Các thiết kế khoe lưng là một trong những xu hướng được nhắm đến nhiều nhất năm nay. Cách đính họa tiết lấp lánh ở thân sau của váy sẽ thu hút ánh mắt của mọi người. Chất liệu được lựa chọn để đính có thể là hạt cườm, sequin hoặc thậm chí là ngọc trai, pha lê, đá quý... Nếu không có điều kiện sắm một chiếc váy kiểu này, các cô gái có thể biến tấu chiếc váy quen thuộc bằng một chiếc dây chuyền đeo ngược ra sau lưng.
4. Váy high-low
Là một dạng biến thể của váy mullet, váy high-low thường xuất hiện dưới những dạng chất liệu mềm mại, ít phồng tạo phom dáng hơn. Tuy nhiên, xu hướng năm nay là sự kết hợp váy high-low với các xu hướng khác như hở lưng hoặc đắp vải sheer. Thậm chí, bạn có thể mang một đôi boot da thay vì giày cao gót để thay đổi phong cách.
5. Lệch vai
Không phải là xu hướng mới nhưng các mẫu váy lệch vai đang được ưa chuộng đặc biệt. Một mẫu váy lệch vai chất liệu suông mềm như lụa, chiffon, kết hợp cùng thắt lưng kim loại, sandals chiến binh và trang sức đá sẽ biến bạn thành một nữ thần Hy Lạp hoàn hảo.
6. Vải sheer đắp lưng 
Chất liệu vải sheer khi mờ ảo, khi trong suốt từng khiến rất nhiều ngôi sao, diễn viên phải điêu đứng vì sự cố, nhưng nó vẫn là trào lưu không thể bỏ qua trong các buổi tiệc. Nếu ngại phải hở lưng hay hở ngực quá đà, hãy thử nghiệm dạng vải sheer đính phụ kiện.
7. Xẻ cao
Là một mẫu váy không bao giờ lỗi thời, đầm xẻ cao khoe chân thon luôn khiến các cô gái không thể bỏ qua để tạo sự nổi bật trong bữa tiệc đêm.
8. Vải sheer đắp chân váy
Chất liệu sheer được tận dụng khá nhiều trong năm nay. Một cách sử dụng khác là tạo chân váy giả đính họa tiết. Cách này giúp những bộ cánh thêm phần thướt tha, gợi cảm tinh tế.
9. Ren
Sự kết hợp tuyệt vời giữa vải sheer và chất liệu ren thêu họa tiết đem lại vẻ nữ tính cho các cô gái. Quên đi những họa tiết ren bé tí dễ bị lu mờ trên trang phục, hãy thử nghiệm một bộ váy ren trọn vẹn từ đầu đến chân. Vẻ thanh lịch và gợi cảm của các cô gái sẽ sánh đôi cũng nhau.
10. Váy peplum
Năm nay, váy peplum chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà lại có nhiều kiểu cách tân hơn. Kinh điển nhất là lựa chọn váy peplum tối màu, nhấn bằng thắt lưng kim loại tạo vẻ sang trọng, quý phái. Hoặc xu hướng năm nay là sự kết hợp nhiều chất liệu trên một chiếc peplum. Chẳng hạn như phần corset và peplum bằng vải satin bóng ở thân trên, còn thân dưới là váy high-low dạng ren thêu mềm mại.

Theo: vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét