Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Ngọc nữ Hoa - Hàn sụp đổ hình tượng vì "hư"

Nổi lên với hình tượng ngọc nữ trong sáng thuần khiết, nhưng những nữ ngôi sao này lại khiến công chúng thất vọng bởi lối sống kém lành mạnh và những phát ngôn, hành động thiếu suy nghĩ.

Choo Ja Hyun: ngọc nữ ảnh sex

Sáng hôm qua, các trang báo mạng Trung Quốc đồng loạt đăng tải những hình ảnh khỏa thân táo bạo của nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun khiến dư luận dậy sóng phẫn nộ. Trong những tấm ảnh được đăng tải, nàng ngọc nữ xứ Hàn để lộ ngực trần và tạo dáng với nhiều tư thế cực kỳ phản cảm. 

 
Đó là những hình ảnh tôi thực hiện khi mới vào nghề. Khi ấy, tôi còn trẻ và quá bồng bột. Tôi không muốn nhắc lại vết nhơ này nữa”, mặc dù đã lên tiếng giải thích về nguồn gốc của những bức ảnh, song Choo Ja Hyun vẫn không thoát khỏi vòng vây dị nghị từ công chúng.

Không chỉ có Choo Ja Hyun, mà rất nhiều sao nữ của showbiz châu Á khác đều tự tay hủy hoại hình tượng ngọc nữ thánh thiện của mình chỉ vì lối sống kém lành mạnh hoặc phát ngôn gây sốc.

Sung Hyun Ah: ngôi sao mại dâm tiền tỷ

Từ cuối năm 2013 cho tới gần đây, làng giải trí Hàn Quốc không khỏi điêu đứng trước thông tin về đường dây gái mại dâm với sự tham gia của khá đông các chân dài và nhan sắc nổi tiếng nước này. Trong số đó, Á hậu Sung Hyun Ah là cái tên gây phẫn nộ hơn cả, bởi không chỉ trực tiếp hành nghề bán dâm, người đẹp xứ Hàn còn là người đứng đầu đường dây gái gọi cao cấp này.


Sau khi sự việc bị phanh phui trên báo chí, Sung Hyun Ah buộc phải tạm dừng mọi hoạt động phim ảnh để chuyên tâm hầu tòa. Tuy vậy, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn tỏ thái độ không hợp tác với cơ quan điều tra và đưa ra nhiều lời biện minh nhằm thoát tội.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trên đấu trường Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, Sung Hyun trước giờ được yêu thích với những vai diễn lương thiện, trong sáng trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Đáng tiếc, hình tượng ngọc nữ lành mạnh của cô đã sụp đổ hoàn toàn sau scandal bán dâm ồn ào thời gian vừa qua.

Lee Seung Yeon: sai lầm từ một phút thiếu sáng suốt

Từng là ngôi sao được nhiều người yêu mến, nhưng cô nàng Hyo Kyun (Hiếu Kiêng) của bộ phim “Mối tình đầu” ngày trước ngày càng trở nên lặng lẽ trong cuộc đời nghệ thuật, đặc biệt là sau sự cố tai tiếng cách đây 10 năm.


Bộ ảnh của Lee Seung Yeon mô phỏng phụ nữ Hàn Quốc thời kỳ bị lính Nhật bắt làm nô lệ tình dục

Năm 2004, Lee Seung Yeon nhận lời làm người mẫu trong bộ ảnh tái hiện hình ảnh phụ nữ Hàn Quốc trong thế chiến thứ 2 và bị cả xã hội lên án gay gắt. Đối với dân tộc Triều Tiên, đó là thời kỳ đen tối kinh hoàng, khi mà phụ nữ Hàn bị lính Nhật bắt cóc làm nô lệ tình dục. Việc làm của Lee Seung Yeon bị cho là xúc phạm lòng tự tôn dân tộc và gợi lại những nỗi đau trong tâm trí thế hệ phụ nữ lão niên của Hàn Quốc.


Kiều nữ xứ Hàn khóc hết nước mắt, mong nhận được sự tha thứ từ người dân

Kiều nữ xứ Hàn ngay sau đó đã lên tiếng xin lỗi công chúng, thậm chí quỳ gối khóc lóc trước những phụ nữ lớn tuổi, song điều này cũng khó lòng cải thiện được vết nhơ trong sự nghiệp của cô.

Đổng Khiết: không còn là nàng Lãnh Thanh Thu

Mặc dù không phải tên tuổi đình đám của showbiz Trung Quốc, nhưng Đổng Khiết nhiều năm nay vẫn ngự trị trong ký ức khán giả bởi vẻ đẹp mong manh và thanh khiết. Tuy nhiên scandal ngoại tình và nói dối xảy ra hồi cuối năm 2012 đã khiến nàng ngọc nữ sụp đổ hoàn toàn hình tượng trong mắt công chúng.



Không chỉ quan hệ “vụng trộm” với bạn diễn Vương Đại Trị, Đổng Khiết còn vô tư để phóng viên báo lá cải tung lên mạng clip ân ái của cô và người tình. Không thể chối cãi được lỗi lầm của mình, nữ diễn viên bèn quay sang tố cáo chồng nghiện ngập, cờ bạc và nợ nần, với hy vọng giành được quyền nuôi con. Cặp vợ chồng nghệ sĩ đưa nhau ra tòa, kiện qua kiện lại tới cuối năm 2013, vụ việc của họ mới tạm thời lắng xuống.

Sau khi sự việc đáng tiếc bị phơi bày trên mặt báo, Đổng Khiết thu mình vào thế giới riêng. Cô im lặng né tránh tiếp xúc với báo giới và các đồng nghiệp. Mãi tới tháng 2 năm nay, nàng ngọc nữ một thời mới dũng cảm tái xuất trên sân khấu, dưới sự cổ vũ của người bạn thân Triệu Vy.

Chung Hân Đồng: ngọc nữ giả dối


Lúc mới vào nghề, Chung Hân Đồng từng tuyên bố, “cảnh giới” cao nhất của cô trong các cảnh quay tình cảm sẽ chỉ là nắm tay bạn diễn, ngay cả ôm cũng rất hạn chế. Đáng tiếc, chính tuyên ngôn ngày ấy lại trở thành nguyên cớ để dư luận “tẩy chay” nữ ca sĩ khi cô vướng vào scandal ảnh nóng về sau này.


Tháng 1 năm 2008, cơn bão ảnh sex của Trần Quán Hy trở thành sự kiện gây chấn động giới giải trí toàn châu Á. Số lượng hình ảnh liên tục tăng lên mỗi ngày trên Internet, với sự tham gia của một vài tên tuổi có “số má” trong nghề cùng hàng loạt chân dài không mấy nổi tiếng. Đã hơn 6 năm đi qua, nhưng scandal hồi ấy vẫn để lại những ám ảnh kinh hoàng đối với công chúng.

Nhìn nhận một cách khách quan, Chung Hân Đồng thực chất là nạn nhân trong sự việc này. Tuy nhiên, vì cô nổi tiếng với hình tượng ngây thơ, trong sáng, lại là thần tượng của nhiều em nhỏ, nên bất luận khóc lóc xin lỗi ra sao, Chung Hân Đồng cũng không nhận được sự khoan dung từ khán giả.

Sau sự kiện bê bối hồi đó, Chung Hân Đồng trải qua chuỗi ngày ác mộng không việc làm, ngày ngày vùi mình trong bốn bức tường cùng những nỗi day dứt khôn nguôi. Mấy năm gần đây, cô bắt đầu trở lại với sân khấu và màn ảnh, song phong độ đã không còn được như lúc trước.

Trương Bá Chi: ngọc nữ tai tiếng

Được mệnh danh là “chưởng môn phái ngọc nữ Hong Kong”, Trương Bá Chi bị đẩy vào tình cảnh “trắng tay” sau những hệ lụy của scandal ảnh nóng năm 2008. Mặc dù được Tạ Đình Phong và gia đình chồng năm lần bảy lượt tha thứ, song nữ hoàng ăn chơi vẫn hoàn toàn không có ý thức “cải tà quy chính”.

Cô bị bắt gặp hẹn hò với “tình cũ” Trần Quán Hy và không ngừng có những hành động lố lăng nhằm thị uy ông xã giữ khoảng cách với những phụ nữ khác… Tới khi trở lại với điện ảnh, Trương Bá Chi lại một nữa bị lên án kịch liệt vì thái độ làm việc thiếu nghiêm túc, kiêu căng và không giữ chữ tín.


Hiện tại, khi đối diện cuộc sống cơm, áo, gạo, tiền muôn vàn khó khăn, nữ diễn viên tên tuổi bắt đầu tỏ ra hối lỗi với quá khứ của mình. Tuy nhiên, cô nàng có thực sự toàn tâm toàn ý thay tính đổi nết hay không thì phải tiếp tục chờ đợi biểu hiện của những ngày sắp tới.
Lona
Nguồn Depplus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét