Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Những cách mix đồ trẻ trung cho trang phục dạo phố mùa trung Thu

1. Váy liền
Trong tất cả những loại trang phục dành cho phái đẹp thì váy liền vẫn là sự lựa chọn được nhiều chị em yêu thích hơn cả. Những chiếc váy đầm liền thướt tha, lãng mạn và vô cùng nữ tính hẳn sẽ là trang phục bạn không nên bỏ qua bất kì mùa nào trong năm, đặc biệt là mùa thu.

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu1-Webphunu.net
Với tiết trời se lạnh của mùa thu, bạn nên chọn những chiếc váy liền có tay dài hoặc tay lỡ để vừa đẹp lại vừa có sự che chắn nhẹ nhàng, giúp bạn không bị lạnh. V ề chất liệu, bạn có thể chọn váy liền voan, váy thun hay váy len mỏng, vv... đều rất đẹp. Với những chiếc váy đơn giản, bạn có thể thêm phụ kiện thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo để trở nên cân đối và mi nhon hơn nhé!

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu2-Webphunu.net
Nếu hẹn hò cùng chàng hay tới những nơi lịch sự, bạn có thể kết hợp váy liền với một chiếc áo vest công sở.Chúng sẽ giúp bạn kín đáo mà vẫn thời trang và trẻ trung đấy!

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu3-Webphunu.net
Còn nếu đơn giản là dạo phố hoặc đi chơi với bạn bè, bạn có thể kết hợp váy liền cùng áo khoác len mỏng hoặc áo khoác ren để vừa điệu đà, nữ tính lại vừa thoải mái nhé!

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu4-Webphunu.net
Với những cô nàng sành điệu, bạn có thể chọn kết hợp đầm trơn cùng những chiếc thắt lưng kim loại giúp chiếc váy của bạn trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác ngoài một chiếc áo khoác mỏng để làm duyên nhé!

2. Quần jean/ quần soóc

Quần jean và quần soóc nữ cũng là một trong những trang phuch dạo phố được nhiều bạn gái lựa chọn. Chúng tạo sự năng động, thoải mái cho người mặc và đặc biệt là không rườm rà như những chiếc đầm liền.

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu5-Webphunu.net
Kết hợp quần jean nữ cùng áo sơ mi không cồ hay áo thun sẽ rất thích hợp cho phong cách thời trang dạo phố mùa thu 2013.

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu6-Webphunu.net
Với những cô nàng cá tính, bạn có thể chọn áo crop top mix cùng quần jean skinny để khoe vòng eo thon thả và đôi chân dài miên man. Đừng quên những đôi giày bệt để tha hồ vui chơi hay đi mua sắm bạn nhé!

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu13-Webphunu.net
Bên cạnh quần jean nữ thì những chiếc quần soóc cùng được nhiều bạn gái lựa chọn để mặc đi chơi. Với tiết trời mùa thu bạn có thể kết hợp áo thun hoặc áo len dài tay cùng quần soóc để tạo ra phong cách thời trang trẻ trung và xì po.

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu14-Webphunu.net
Thậm chí bạn cũng có thể chọn những chiếc quần soóc da thay vì quần soóc bò hay kaki để thêm sành điệu và quyến rũ.

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu15-Webphunu.net
Nếu bạn muốn trở nên lịch sự hơn với style quần soóc, hãy chọn sự kết hợp cả bộ suit quần soóc với áo vest như thế này nhé! Cách kết hợp trang phục dạo phố nữ mùa thu này hẳn sẽ khiến bạn thích mê đấy


3. Chân váy

Ngoài những loại trang phục dạo phố nữ đẹp mùa thu 2013 mà Webphunu.net kể trên, bạn cũng đừng quên chọn những chiếc chân váy duyên dáng và thời trang để xuống phố nhất là dịp cuối tuần nhé!



thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu8-Webphunu.net
Chân váy juyp ngắn mix cùng áo len mỏng giúp bạn khoe dáng chuẩn và chân dài miên man.

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu9-Webphunu.net
Bạn cũng có thể chọn áo thun bó sát nữ để kết hợp cùng chân váy cũng rất đẹp.

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu11-Webphunu.net
Thoải mái, lịch sự mà vấn rất thời trang, đó chính là bộ đôi áo sơ mi cổ tròn và chân váy ngắn.

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu10-Webphunu.net
Một chút vintage với chân váy xòe kết hợp cùng áo sơ mi trắng và áo khoác len mỏng sẽ giúp bạn ghi diểm tuyệt đối trong mắt mọi người. Để thể hiện gu thời trang của mình, đừng quên kết hợp cùng phụ kiện mũ rộng vành, túi xách đeo vai và giày cao gót thật đẹp bạn nhé!

thoi-trang-nu-dao-pho-mua-thu12-Webphunu.net
Kiểu chân váy chữ A cũng đang dành được nhiều sự yêu thucsh của bạn gái trẻ trong mùa thu 2013. Nếu muốn rực rỡ và thật nổi bật, sao bạn không chọn cả cây hồng với chân váy chữ A và áo thun crop top nhỉ?
Theo: http://vn.nang.yahoo.com